Home » , , , , » DÁN KEO XE TẠI NHÀ - TIẾT KIỆM THỜI GIAN CHO BẠN

DÁN KEO XE TẠI NHÀ - TIẾT KIỆM THỜI GIAN CHO BẠN

Cập nhật bởi Unknown vào Thứ Tư, 3 tháng 4, 2013 | 02:40

Bạn không có thời gian rãnh để chăm sóc và trang trí cho chiếc xe của mình? Bạn đang cần một dịch vụ chuyên dán keo xe tại nhà chất lượng và uy tín. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được phục vụ tốt nhất.
THÁI - Decal 
  • Dan keo xe tai nha, dán keo trong chống trầy, loại tốt, bảo hành 2 năm. Chế tem theo yêu cầu của khách hàng. Dán kiếng nhà .
  • Dán keo xe tại nhà - thuận tiện, chất lượng và uy tín, giúp các bạn tiết kiệm được nhiều thời gian cho công việc khác.
Dan keo xe tai nha - Dán keo xe quận 9 - Thái decal
Giờ thì bạn không cần phải đi tìm nơi dán keo xe đâu xa, không phải ngồi chờ đợi suốt mấy tiếng đồng hồ khi mang xe ra ngoài để dán keo trong chống trầy cho chiếc xế yêu của mình nữa.
Bạn chỉ cần nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi theo số điện thoại bên và yêu cầu đến tận nhà hoặc nơi làm việc của bạn để dán keo xe tại nhà .Ngay sau khi xử lí xong cuộc gọi của bạn, dịch vụ dan keo xe tai nha cũa chúng tôi sẽ cử nhân viên dán keo có tay nghề đến nhà hoặc nơi làm việc của bạn để phục vụ dán keo xe trong thời gian nhanh nhất.
Bảng báo giá chi tiết cho dịch vụ dán keo xe tại nhà các bạn có thể tham khảo trên thanh menu.
Với kinh nghiệm 8 năm dán keo xe chuyên nghiệp, thái độ làm việc nghiêm túc, cách phục vụ nhiệt tình vui vẻ và quan trọng nhất là chất lượng dan keo xe tai nha của chúng tôi mang đến cho chiếc xe của bạn sẽ làm bạn hài lòng, chúng tôi cam kết luôn mang đến sự thuận tiện và tiết kiệm nhiều thời gian nhất cho bạn.

Thái Decal phục vụ dán keo xe tại nhà ở những khu vực sau :
Ưu tiên cho khu vực Quận 9 miễn phí phục vụ tại nhà . Các khu vực quận Thủ Đức, Quận 2, Khu ĐHQG TPHCM Bình Dương... sẽ tính thêm phí phục vụ tại nhà tùy khu vực xa hay gần.

Thái Decal rất hy vọng được phục vụ các bạn! ^^